CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG Đăng ngày 17-09-2024

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

 

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia trải nghiệm dịch vụ của KEIN, chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi Quý khách nhận được gói hàng/thùng hàng từ nhân viên giao hàng, Quý khách được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán/nhận hàng. 

Sau khi nhận hàng, Quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng và phản hồi ngay cho chúng tôi, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.

Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, KEIN sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:

  • Địa chỉ không chính xác
  • Khách muốn hẹn lịch giao hàng

Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, … KEIN sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.

Nội dung chi tiết chính sách:

  • Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm. Xem sản phẩm có đúng như Quý khách đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, dập nát trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).
  • Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu Quý khách ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận Quý khách đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm). Quý khách nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của KEIN trước khi ký.
  • Nếu khi đồng kiểm Quý khách thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.
  • Trước khi thanh toán /nhận hàng cho đơn hàng của mình, Quý khách nên kiểm tra các dấu niêm phong ngoại quan bên ngoài thùng hàng/gói hàng trước.
  • Nếu thùng hàng/ gói hàng có dấu hiệu đã bị bóc, xé, dấu niêm phong không còn nguyên vẹn thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Hoặc Quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng. Nếu vẫn đúng như sản phẩm Quý khách đặt thì Quý khách có thể nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tốt nhất là Quý khách không nên nhận hàng nếu như thùng hàng đã bị rách hoặc có dấu hiệu bóc, xé từ trước. Vì sản phẩm của Quý khách có nguy cơ bị tráo đổi thành những món hàng không đảm bảo chất lượng.

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ: 1900 6360 58 hoặc Email: Mkt@keingroup.vn

33
bn_foot

KEIN TƯ VẤN

096 298 88 15 Tất cả các ngày trong tuần

KEIN HOTLINE

1900 636058 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading